แผ่นฉนวนไฟฟ้า เกรด A ขนาด 3 mm.

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แผ่นฉนวนไฟฟ้า ขนาด 3 มิล

รายละเอียด แผ่นกันไฟช็อต

   การจะเข้าถึงคุณสมบัติที่แท้จริง ในการใช้งานแผ่นกันไฟช็อต ที่จะต้องมีคุณสมบัติเป็นฉนวนไฟฟ้า ต้องเลือกชนิด เกรดเป็นองค์ประกอบสำคัญ เพราะแรงต้านทานต่อกระแสไฟฟ้า ที่จะนำไปป้องกันมีสภาพกำลังไฟ และสภาพพื้นที่การนำติดตั้ง จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่จะต้องได้การรับรองจากผู้จัดทำ แผ่นยางฉนวนป้องกันไฟช็อต โดยไม่เป็นสื่อนำ การไหลผ่าน การรั่วซึม ของกิจกรรมระบบที่ใช้พลังงานระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อน แจกจ่าย การดำเนินงาน
 
   มาตรฐานงานที่ดี จะต้องสามารถออกใบรังรองคุณสมบัติของแผ่นฉนวนประเภทนี้ เพราะความเหนียวแน่น และค่าเนื้องานจะต้องทนกระแสพลังงาน ต้องผ่านการตรวจสอบ และออกเอกสารรับรอง ทำให้ลูกค้าแน่ใจในสินค้า

แผ่นยางกันไฟช็อต ที่เรียกใช้

แผ่นกันไฟฟ้า / แผ่นกันไฟฟ้ารั่วไหล / แผ่นกันไฟฟ้าแรงสูง / แผ่นกันไฟช็อต / แผ่นกันไฟดูด

ยางแผ่นกันไฟช็อต ห้องควบคุมไฟฟ้า ต่างๆ

แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องควบคุมไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องคอนโทรลไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องสวิทช์บอร์ด / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องควบคุมระบบไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องคอนโทรลระบบไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องเมนจ่ายกระแสไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องเมนไฟฟ้า / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้องสวิทช์เกียร์ / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้อง MCC / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้อง Motor Control Center / แผ่นฉนวนปูพื้น ห้อง switchboard

ผ่นกันไฟช็อต Class ที่ใช้

แผ่นยางกันไฟช็อต Class 0 / ยางแผ่นกันไฟช็อต Class 1 / แผ่นกันไฟช็อต Class 2 / แผ่นยางกันไฟช็อต Class 3 / ยางแผ่นกันไฟช็อต Class 4

Copyright @ 2013 ฉนวนไฟฟ้า. Designed by Templateism | MyBloggerLab